วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559

[CUT] Let me go to sleep : KaiHun





โอเซฮุนในชุดผ้าลูกไม้โปร่งสีดำทั้งท่อนบนที่เป็นเสื้อสายเดี่ยวแหวกกลางเห็นหน้าท้องแบนราบกับสะดือสวยน่าฟัดและท่อนล่างที่เป็นบิกินี่ตัวน้อยที่แทบจะปิดอะไร ๆ ไว้ไม่มิด คิมจงอินยังคงยืนนิ่งอยู่กับที่มองแฟนหนุ่มที่ตอนนี้กลายเป็นแฟนสาวไปแล้วเพราะวิกผมดัดหยิกยาวเคลียอกโทนน้ำตาลส้มทำให้ใบหน้าดูหวานกว่าปกติ

เซฮุนยืนเกาะประตูห้องนอนพลางใช้ปลายนิ้วเกี่ยวปลายผมอย่างเคอะเขิน การใส่เสื้อที่เปิดเอวเปลือยในห้องที่เปิดเครื่องปรับอากาศไว้ตลอดทั้งวันทำให้รู้สึกเย็นวูบวาบไปหมด ยกเว้นความร้อนของเลือดที่สูบฉีดขึ้นไปเปลี่ยนให้ใบหน้าขาวกลายเป็นสีแดงก่ำด้วยความขัดเขิน ยิ่งเห็นสายตาของแฟนหนุ่มที่หายจากอาการตกใจตาค้างมาเป็นร้อนแรงเหมือนพร้อมจะจับเขากลืนกินเข้าไปทั้งตัวก็ยิ่งเพิ่มทั้งความร้อนและวูบวาบมากขึ้นไปอีก

ไคมองแฟนคนสวยที่ยืนเกาะประตูไม่ยอมออกมาเสียทีด้วยสายตากรุ้มกริ่ม ยิ่งรู้ว่าแฟนอายก็ยิ่งอยากแกล้ง ขายาวเลยก้าวเข้าไปหาคนที่ยืนเกาะขอบประตูห้องนอนไม่ปล่อยแล้วค่อย ๆ จูงมือเดินมาที่โซฟายาวกลางห้องแทน ชายหนุ่มนั่งลงบนเบาะนุ่มโดยที่ยังไม่ปล่อยจากมือที่ขาวจนเห็นความแตกต่างจากผิวสีน้ำผึ้งของตัวเองอย่างชัดเจน ใบหน้าหล่อเงยหน้าขึ้นมองคนที่ยืนหน้าแดงด้วยความเอ็นดู แต่เขาคิดว่าตอนนี้คำว่าน่าดูเอ็นน่าจะเหมาะกับสถานการณ์มากกว่าเป็นไหน ๆ

“ไหน? ใครบอกจะให้พี่ช่วยคิดงานคะ”

คำลงท้ายที่เปลี่ยนไปเหมือนคุยกับสาวน้อยยิ่งทำให้เซฮุนเขินหนักกว่าเดิม ร่างขาวบิดไปมาอย่างชั่งใจว่าจะทำอย่างที่ตั้งใจหรือจะดึงมือออกแล้วกลับไปขังตัวเองอยู่ในห้องนอนแล้วซ่อนตัวอยู่ในนั้นทั้งคืนดี แต่ดูเหมือนเจ้าของห้องนอนอีกคนจะล่วงรู้ถึงทางเลือกที่สองถึงได้ออกแรงรั้งเอวบางเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดจนหน้าท้องเปล่าเปลือยแนบกับผิวแก้มที่สัมผัสได้ถึงความสากจากตอหนวดที่แฟนหนุ่มลืมโกนเมื่อเช้า สองมือของไคโอบเข้าที่รอบสะโพกแน่นที่เขาชอบนักหนา ยิ่งตอนนี้ที่มันถูกเปิดเปลือยเพราะด้านหลังของบิกินี่เป็นเพียงเส้นเล็ก ๆ ที่พาดเข้าไปในร่องก้นขาวแบบนี้ยิ่งอวบอึ๋มน่าฟาดให้มันเด้งสู้มือเข้าไปใหญ่ มือไวเท่าความคิด เจ้าของมือถึงได้ฟาดฝ่ามือลงบนแก้มก้นงอนเบา ๆ เรียกเสียงและหน้าตาเง้างอจากเจ้าของก้นได้ทันที

“อื้อ...พี่ไค!!

“ว่าไงครับคนสวยของพี่”

ยิ้มกรุ้มกริ่มใส่คนสวยที่ได้แต่เขินจนฟาดมือใส่เขามาหนึ่งผัวะ

“บอกสิคะ จะให้พี่ช่วยคิดงานยังไงดี”

เงยหน้าขึ้นมองใบหน้าสวยที่ตอนนี้ซับสีเลือดจนเป็นสีชมพูจาง ๆ รอยยิ้มที่ชวนให้เขินยังทำงานได้ดีจนคนถูกมองอยากจะฟาดอีกสักทีสองที

“เปลี่ยนใจตอนนี้ยังทันมั้ย?”

“ไม่ทันแล้วค่ะ”

ปฏิเสธแทบจะทันทีแบบไม่สนเสียงงุ้งงิ้งงอแงของอีกคนเลยซักนิดแถมมือสองข้างที่โอบอยู่ด้านหลังก็เริ่มออกอาการซุกซนด้วยการเลื้อยไปเข้าไปใต้เสื้อตัวบน ไล้มือไปตามแนวเอวบางแล้วบีบเคล้นแบบไม่เบามือนัก เอวขาวที่ปกติแค่จับเบา ๆ ก็ขึ้นสีแดงจาง ๆ ตอนนี้เห็นเป็นรอยมือชัดเจนจนอยากทำรอยอื่น ๆ บนผิวเนื้อขาวให้แดงไปทั้งตัว เขาขยับตัวพิงที่เท้าแขนแล้วดึงร่างขาวตรงหน้าให้ขึ้นมาคุกเข่าคร่อมอยู่เหนือร่างของตัวเอง ภาพผิวที่ขาวจนทะลุผ่านชุดลูกไม้สีดำทำให้ส่วนกลางลำตัวของเขาคับแน่นขึ้นจนเห็นได้ชัดเมื่อมันเริ่มดันตัวขึ้นมาราวกับสัตว์ร้ายที่ถูกกักขังไว้ เขาจึงดึงมือคนที่คร่อมอยู่ด้านบนมาสัมผัสมันเป็นเชิงให้เซฮุนช่วยปลดปล่อยมันออกมา

เซฮุนขยับมือลูบขึ้นลงอย่างรู้งานถึงตอนนี้จะเขินจนตัวแทบจะระเบิด มือบางขยับมืออย่างไม่เร่งร้อนเพื่อเป็นการเอาคืนที่ตัวเองโดนแกล้งไปก่อนหน้านั้น แต่เสือร้ายอย่างไคก็ไม่ปล่อยให้ลูกแมวตัวน้อยได้ใจอยู่นานนัก เมื่อริมฝีปากร้อนทาบลงบนหน้าท้องเนียนที่เห็นวับแวมผ่านรอยแหวกของเสื้อ ปกติหน้าท้องและเอวบางของเซฮุนก็เร้าอารมณ์ของเขาได้มากพออยู่แล้ว ยิ่งได้มาเห็นความขาวเนียนที่ตัดกับผ้าลูกไม้สีดำก็ยิ่งทำให้อดใจไม่ไหว ริมฝีปากร้อนดูดดึงลงบนผิวเนื้อขาวจนขึ้นรอยแดงไปทั่วทั้งเอว การกระทำของแฟนหนุ่มทำให้เซฮุนถึงกับขาสั่นจนต้องเกาะไหล่หนาไว้แน่นเพื่อไม่ให้ตัวเองทรุดลงไป

“คนสวยคิดจะแกล้งพี่เหรอคะ?” เสียงทุ้มเจือความเอ็นดูเอ่ยถามอยู่กับสะดือสวยที่ไม่ยอมละหน้าออกมาสักวินาที

“อื้อออ”

และเซฮุนก็ทำได้แค่ขบริมฝีปากส่งเสียงครางคาดโทษไปให้เท่านั้น มือหนาสอดเข้าไปจับที่เอวบางดันให้เซฮุนยืดตัวขึ้นสูงจนบิกินี่ลูกไม้ตัวจิ๋วขึ้นมาปรากฏอยู่ต่อหน้า กางเกงในตัวน้อยแทบจะปิดบังสิ่งที่ซ่อนตัวอยู่ด้านในแทบไม่มิด จงอินละมือข้างหนึ่งมาเพื่อเกี่ยวขอบบิกินี่ลงมาแค่เพียงเล็กน้อยส่วนปลายของสิ่งที่ซ่อนอยู่ข้างในก็โผล่ออกมาให้เขาได้ใช้ปลายลิ้นทักทาย

“อึ๊...อื๊อ พี่...ไค”

หอบครางเสียงกระเส่าเมื่อความเสียวมันพุ่งวาบขึ้นมาทันทีที่รู้สึกถึงสัมผัสที่ทั้งนุ่มทั้งเปียกชื้นนั่น และยิ่งหอบกระชั้นขึ้นเมื่อแฟนหนุ่มรั้งขอบบิกินี่ลงไปค้างที่ต้นขาแล้วใช้มือกอบกุมมันด้วยอีกทางหนึ่ง ไคใช้ริมฝีปากครอบครองแกนกายตรงหน้าพลางไล้ลิ้นไปด้วย กระทั่งรู้สึกว่าเซฮุนแข้งขาอ่อนจนไม่สามารถทรงตัวอยู่ได้เขาถึงสลับให้อีกฝ่ายลงมานอนอยู่ใต้ร่างแทน เซฮุนนอนหอบพิงที่เท้าแขนอย่างไร้เรี่ยวแรงสองขาถูกแฟนหนุ่มที่กำลังอยู่ในโหมดหื่นเต็มขั้นจับให้ตั้งขึ้นก่อนที่แกนกายจะถูกครอบครองด้วยริมฝีปากอุ่นร้อนอีกครั้ง

“อ๊ะ อื้อออ พะ...พี่...ไค แรง...แรง...อีก”

ยิ่งรูดปากขึ้นลงเร็วขึ้นเท่าไหร่เสียงหอบครางของคนตัวขาวข้างล่างก็ยิ่งดังถี่กระชั้นขึ้นเท่านั้น แถมยังบอกให้ทำแรง ๆ อีก แล้วมีหรือที่คิมไคจะกล้าขัด นอกจากจะรูดรั้งริมฝีปากให้เร็วขึ้นแล้วมืออีกข้างก็ยังช่วยรูดแกนกายขนาดไม่น้อยของแฟนหนุ่มเพิ่มระดับความเสียวซ่านขึ้นไปอีกขั้น เห็นได้จากเอวที่แอ่นสู้ปากของเขานี่แหละ แต่เมื่อใกล้จะส่งคนใต้ร่างให้ถึงฝั่งฝันเขากลับละริมฝีปากออกมาปล่อยให้เซฮุนนอนบิดกายหน้าตาเหยเกเพราะถูกทำให้ค้างสุด ๆ อยู่อย่างนั้น

“ไอ้พี่ไค!

ไคหัวเราะอยู่ในลำคอเมื่อได้ยินเสียงเหวี่ยงวีนของคนที่โดนปล่อยให้ค้าง เขาจับคางเรียวให้เงยหน้าขึ้นมารับจูบเบา ๆ เขาพอจะเดาได้ว่างานที่เซฮุนต้องทำก็น่าจะเกี่ยวกับชุดลูกไม้ที่แสนยั่วยวนนี่แหละ ในเมื่ออยากจะให้เขาช่วยก็ต้อง ขอร้อง กันให้มากกว่านี้

“ขอร้องพี่สิคะ...ด้วยร่างกายของเราเสียงทุ้มกระซิบแผ่วที่ข้างหูเรียกความร้อนให้วิ่งมาอยู่บนใบหน้าขาวอีกครั้ง โอเซฮุนกัดริมฝีปากอย่างชั่งใจเล็กน้อย ในเมื่อตัดสินใจแล้วว่าจะให้พี่ไคช่วยก็คงต้องทำสินะ

เซฮุนยืดตัวขึ้นยืนด้วยเข่าต่อหน้าพี่ไคที่ตอนนี้กำลังยิ้มกริ่มอย่างน่าหมั่นไส้ มือบางค่อย ๆ ดึงบิกินี่ลูกไม้สีดำขึ้นมาใส่เหมือนเดิมอย่างที่ควรจะเป็น ถึงแม้ว่าตอนนี้อะไร ๆ มันได้ขยายขนาดจากการปลุกเร้าเมื่อครู่จนผ้าผืนน้อยแทบจะปิดไว้ไม่มิด ร่างบางเอนตัวเข้าไปหาจนหน้าอกขาวที่มีหัวนมสีชมพูให้เห็นรำไรผ่านผ้าลูกไม้แทบจะแนบติดกับใบหน้าหล่อของแฟนหนุ่ม ริมฝีปากบางเม้มแน่นเพื่อข่มความอายถึงแม้ว่าตอนนี้หน้าตาเนื้อตัวจะกลายเป็นสีชมพูระเรื่อจนสังเกตเห็นได้ สองมือไล่ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีเข้มที่ซ่อนกล้ามเนื้อแน่นไว้ข้างในออกช้า ๆ

“อื้อ!

ร้องเสียงหลงขึ้นมาเพราะคนที่โดนยั่วด้วยนมชมพูทนไม่ไหวเลยใช้ลิ้นชื้นทักทายหัวนมที่ยั่วตาอยู่ไปหนึ่งทีเลยโดนคนสวยบิดหัวนมเป็นการเอาคืนกลับมาหนึ่งทีถ้วนเช่นกัน เมื่อจัดการดึงเสื้อเชิ้ตออกจากตัวอีกคนเสร็จ กางเกงยีนส์ที่แน่นกระชับต้นขาแกร่งก็เป็นชิ้นส่วนต่อไปที่ต้องถูกจัดการ เซฮุนแก้เข็มขัดหนังสีน้ำตาลและกระดุมออกแล้วใช้ฟันกัดลากซิปให้รูดลงมาจนสุดเผยให้เห็นชั้นในสีดำที่เขาเป็นคนเลือกซื้อมาให้เอง เซฮุนไม่พยายามเสียเวลากับการถอดกางเกงยีนส์ที่ฟิตแนบหุ่นแซ่บ ๆ ของแฟนหนุ่มแต่ข้ามขั้นตอนด้วยการล้วงมือเข้าไปในกางเกงในสีดำนั่นแล้วร่นให้มันต่ำลงจนพี่ไคน้อยโผล่ออกมาให้เห็นทั้งตัว ลิ้นเล็กแลบเลียริมฝีปากด้วยความเคยชินแต่มันช่วยเพิ่มสัมผัสเปียกชื้นให้ตอนที่เซฮุนแตะมันบนปลายสุดของแกนกายแกร่งที่ตอนนี้ขยายขนาดสู้มือและปากของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากนุ่มอ้าอมส่วนหัวเข้าไปแล้วไล้ลิ้นรอบส่วนปลายช้า ๆ พลางช้อนตาขึ้นมองสีหน้าของแฟนหนุ่มไปด้วย ทั้งริมฝีปากสีชมพู สัมผัสนุ่มลื่นและสายตาเชิญชวนที่ช้อนส่งมาทำให้คิมไคแทบคลั่ง ชายหนุ่มกัดฟันแน่นพยายามข่มอารมณ์เพื่อไม่ให้เสียเชิงชายเสร็จเสียตั้งแต่นกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำให้ได้อับอายกันไปทั้งตระกูล เขาเอื้อมมือไปขยุ้มอยู่บนกลุ่มผมนุ่มบังคับให้เซฮุนกลืนกินแกนกายของตัวเองเป็นจังหวะ เซฮุนรูดปากลงจนเกือบสุดโคนเท่าที่ปากของเขาจะรับไหวแล้วรูดขึ้นจนมันเกือบจะหลุดออกจากปาก ไคบังคับจังหวะการทำรักด้วยปากของแฟนหนุ่มอย่างช้า ๆ แล้วค่อย ๆ เพิ่มความเร็วขึ้นตามอารมณ์ เซฮุนโดนจับบังคับให้ใช้ปากกับแกนกายใหญ่อยู่นานจนเมื่อไครู้สึกว่ากำลังจะทนไม่ไหวเขาก็ปล่อยมือออกแล้วปลดปล่อยมันออกมาจนเต็มเสื้อลูกไม้ตัวสวย แถมบางส่วนยังกระเด็นไปเลอะใบหน้าขาวที่ถอยออกไปไม่ทันด้วย ไคกระชากตัวเซฮุนเข้ามาแล้วกดจูบอย่างจาบจ้วงรุนแรงทั้งที่ใบหน้าของคนรักยังเปื้อนน้ำรักของเขาอยู่ ใครจะไปทนได้กับภาพใบหน้าขาว ๆ ตัวบาง ๆ ที่เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นที่ตัวเองเป็นคนปลดปล่อยออกมา มือหนาดันท้ายทอยของเซฮุนให้เงยขึ้นมารับจูบได้ถนัด ริมฝีปากดูดดึงริมฝีปากบางราวกับผู้หญิงของคนตรงหน้าอย่างเร่าร้อน ดูดดึงซ้ำ ๆ ราวกับไม่รู้จักพอจนเซฮุนจิกเล็บลงบนหลังจนรู้สึกเจ็บนั่นแหละถึงได้ยอมปล่อยให้อีกฝ่ายได้พักหายใจ

ลมหายใจถี่กระชั้นถูกปล่อยผ่านริมฝีปากที่ตอนนี้กลายเป็นสีแดงฉ่ำเพราะถูกดูดดึงเมื่อครู่ แต่ยังไม่ทันได้พักไคก็โถมตัวเข้าหาจนเขาเสียหลักล้มลงบนโซฟาตัวใหญ่ที่โรมรันกันมาตั้งแต่ต้น

“อื้อ พี่ไคเบา ๆ”

“เมื่อกี๊ยังบอกให้พี่แรง ๆ อยู่เลย” เอ่ยแซวจนโดนฟาดเข้าที่ต้นแขนเพราะความเขินแรงของอีกคน
“เงียบไปเลย”

“ไม่ให้พูด งั้นจะให้พี่ใช้ปากทำอะไรล่ะ หื้อ?”

“คิดไม่ได้ก็ไม่ต้องทำ ลุกไปเลยนะ”

คิมไคหัวเราะอยู่ในลำคอกับเสียงเง้างอนของลูกแมวยั่วสวาทใต้ร่าง เขาคิดว่าตัวเองคงจะพูดมากเกินไปแล้วจริง ๆ ถึงเวลาที่จะต้องใช้ปากให้ถูกทางแล้ว

ใบหน้าหล่อก้มลงครอบครองริมฝีปากแดงฉ่ำอีกครั้งค่อย ๆ ดูดดึงให้ริมฝีปากบางเผยอออกให้เขาได้ส่งลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นเล็กด้านใน

“เซฮุนแลบลิ้นออกมา” เอ่ยสั่งเสียงพร่า เมื่อลิ้นเล็กแลบพ้นริมฝีปากออกมาเขาก็ใช้ริมฝีปากของตัวเองดูดเบา ๆ แล้วปล่อยออกซ้ำ ๆ ก่อนจะครอบครองริมฝีปากบางอีกครั้งอย่างไม่รู้เบื่อ ไคลากริมฝีปากมาตามลำคอขาวโดยทิ้งรอยรักไว้เป็นจ้ำ ๆ ได้ยินเสียงครางจากปากคนตัวขาวเป็นระยะ

“อือออ พะ...พี่ไค”

เสียงครางยิ่งดังขึ้นเมื่อริมฝีปากร้อนลากไล้ลงมาถึงเสื้อส่วนหน้าอกที่ตอนนี้โดนยอดอกสีชมพูดันขึ้นมาเห็นเป็นเม็ดอย่างชัดเจนทั้งสองข้าง เขาใช้ฟันงับเม็ดสีชมพูสวยข้างหนึ่งผ่านผ้าลูกไม้แล้วขบเบา ๆ ส่วนอีกข้างโดนปลายนิ้วสะกิดหยอกล้อจนเซฮุนถึงกับเกร็งไปทั้งร่าง ไหล่ของเขาโดนเล็บจิกให้รู้สึกแสบนิด ๆ แต่ยิ่งจิกไคก็ยิ่งลงแรงทั้งดูดทั้งคลึงให้คนใต้ร่างเสียวซ่านจนต้องแอ่นกายให้เขาเคล้าคลึง

“อื้อ พี่ไค แรง ๆ ดูดแรง ๆ อะ...อีก”

เสียงครางกระเส่าเร่งเร้าให้เขาต้องออกแรงดูดดึงให้หนักขึ้น ลิ้นร้อนเกลี่ยไล้บนยอดแข็งอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยจนกระทั่งเซฮุนปลดปล่อยออกมาทั้งที่เขาไม่ได้สัมผัสกับด้านล่างเลยด้วยซ้ำ ไคผละตัวออกมาแล้วจัดการถอดกางเกงที่ยังคาสะโพกอยู่ให้ร่นลงมาค้างไว้ที่ข้อพับเข่าอย่างรีบเร่ง เขาหยิบหมอนอิงใกล้มือมารองสะโพกงอน ๆ ของเซฮุนให้โด่งขึ้นมาพร้อมรับการสอดใส่ ผ้าเส้นเล็ก ๆ สีดำที่พาดไปตามร่องก้นไม่ใช่อุปสรรคสำหรับคิมไคแต่เป็นอุปกรณ์สำหรับกลั่นแกล้งคนสวยของเขาต่างหาก ไคกดต้นขาสองข้างของเซฮุนให้แนบลงกับอกของเจ้าตัวแล้วสอดนิ้วชี้เข้าไปใต้เส้นผ้าสีดำนั้น ดึงขึ้นลงเพื่อให้มันเสียดสีผิวเนื้อก้นเป็นจังหวะ

“อ๊ะ! หื้อออ พี่ไค อย่าแกล้ง”

“พี่แกล้งตรงไหนคะ เห็นไหมพี่ช่วยให้เราแข็งขึ้นมาใหม่ไง”

พูดพลางใช้อีกมือลูบสัมผัสสิ่งที่ซ่อนอยู่ในบิกินี่ที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกรอบหลังจากโดนเขาทำให้เสร็จไปเมื่อครู่

“อืออออ อย่าแกล้งสิ ทำซะที”

“อยากให้พี่ทำอะไรคะ ไหนบอกพี่ซิ”

“อื้อ...อะ...เอา...เอาของพี่ไค”

“เอาของพี่ไปทำอะไรหื้ม?

“อะ...เอาของพี่ไค...ขะ...เข้ามาในตัวผม”

“เป็นผู้หญิงทำไมแทนตัวเองว่าผมละ...หือ?” แกล้งว่าแล้วออกแรงดึงสายบิกินี่ในมือให้ตึงขึ้นกว่าเดิมจนเซฮุนต้องแอ่นสะโพกตาม

“อ๊า! ใส่มาในตัวหนู ใส่มาในตัวหนู”

เสียงครางอย่างซ่านเสียวบวกกับกับสรรพนามที่เปลี่ยนไปจากแฟนหนุ่มทำให้ไคไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไป เขาเกี่ยวเส้นผ้าสีดำให้เบี่ยงออกเล็กน้อย ช่องทางด้านหลังก็ปรากฏให้เห็น ไคใช้ปลายหัวมนที่ยังชื้นน้ำรักของเขาเขี่ยขึ้นลงที่ปากทางเข้าเพื่อให้ง่ายต่อการส่งลูกชายของตัวเองเข้าไปในนั้น ก้นขาวบิดเร่าเพราะความเสียวซ่านที่ถูกปลุกขึ้นมาจนแทบจะทนไม่ไหว เซฮุนพยายามเบียดสะโพกของตัวเองเข้าหาแกนกายที่เจ้าของยังไม่ยอมส่งมันเข้ามาเสียที มือก็ร่นบิกินี่ด้านหน้าลงเพื่อรูดรั้งแกนกายของตัวเองไปด้วย ไคมองภาพนั้นแล้วจุดยิ้มที่มุมปากอย่างพอใจ เจ้าของร่างสีน้ำผึ้งค่อย ๆ กดส่วนหัวเข้าไปช้า ๆ เน้น ๆ เพื่อให้เซฮุนได้รู้สึกถึงทุกสัมผัสอย่างชัดเจน เสียงครางเครือดังออกมาจากปากบางเสียงดังอื้ออึง เมื่อไคใส่แกนกายของตัวเองเข้าไปจนสุดแล้วเริ่มขยับเข้าออกช้า ๆ จนเมื่อเซฮุนเริ่มขยับสะโพกสวนมานั่นแหละเขาถึงเริ่มเพิ่มความเร็วให้มากขึ้น เสียงหน้าขาแกร่งสีแทนกระทบกับสะโพกขาวผ่องเป็นภาพที่เร้าอารมณ์คิมไคอย่างที่สุด เขาเม้มปากครางเสียงต่ำอยู่ในลำคออย่างพึงพอใจเซ็กส์กับเซฮุนสุดยอดเสมอเพราะต่างคนต่างรู้จังหวะรู้ใจกันเป็นอย่างดี แต่การมีตัวกระตุ้นอารมณ์ใหม่ ๆ แบบนี้ก็ยิ่งทำให้มันสุดยอดขึ้นไปอีก

“อ๊ะ ๆ พะ...พี่...ไค สุดยอดไปเลย”

“ชอบมั้ย”

“อื๊อ...ชอบ...แรง ๆ เลย อะ...อื้ออออ”

“ทำไมเป็นคนลามกอย่างนี้นะ”

คิมไคเอ่ยแซวพลางสาวสะโพกให้แรงขึ้นอีกตามคำขอ เซฮุนหลับส่ายหน้าส่งเสียงครางลั่นจนผมยาว ๆ ปิดหน้าให้เขาต้องเอื้อมมือไปเกลี่ยออกเพื่อจะได้เห็นหน้าสวย ๆ ตอนกำลังสุขสมได้ชัด ๆ เมื่อรู้สึกถึงแรงตอดรัดภายในที่เพิ่มขึ้น เขาก็รัวสะโพกใส่สุดแรงจนในที่สุดทั้งเขาและเซฮุนก็ปลดปล่อยออกมาแทบจะพร้อมกัน

ร่างขาวนอนหอบหายใจแรงจากการถึงจุดที่เรียกว่าสุดยอดที่สุดเท่าที่เคยทำมา ผิวขาวขึ้นสีแดงระเรื่อจากความเหนื่อยเมื่อครู่ รู้สึกเหมือนเรี่ยวแรงได้ถูกสูบหายไปหมด

“อ๊ะ! พี่ไคจะทำอะไร ผมเหนื่อยแล้วนะ”

โวยวายเมื่อแฟนหนุ่มเอนตัวลงพิงที่เท้าแขนอีกด้านแล้วดึงตัวเขาขึ้นมานั่งคร่อมตักโดยที่แกนกายของอีกคนยังคาอยู่ในสะโพกและเซฮุนก็รู้สึกได้ว่ามันเริ่มแข็งขืนขึ้นมาอีกรอบจนเซฮุนหน้าตาตื่น

“ผมไม่ไหวแล้วนะ”

ใช้ไม้อ้อนด้วยการโอบสองแขนเข้าที่รอบคอแกร่งแล้วซุกหน้าพูดงุ้งงิ้งอยู่ที่บ่ากว้าง แต่คิมไคกลับกระแทกสะโพกสวนขึ้นมาจนเซฮุนต้องร้องเสียงหลง

“อ๊า! พะ...พี่ไค!

“ขออีกรอบนะ พี่ยังให้คำปรึกษาไม่เสร็จเลย”

พูดพลางสวนสะโพกใส่เป็นจังหวะเร็วขึ้น เขาเริ่มเห็นว่าของเซฮุนเองก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้งถึงปากจะบอกว่าเหนื่อยก็เถอะ เขาเลยช่วยใช้มือรูดมันขึ้นลงเป็นการช่วยอีกทางเลยโดนลูกแมวยั่วสวาทกัดเข้าที่ไหล่ แต่อย่าคิดว่าแค่นี้จะหยุดเสือที่กำลังหื่นอย่างเขาได้ ไคสวนสะโพกเร็วขึ้นจนตัวบาง ๆ เด้งขึ้นลงอยู่บนตัวเขา เซฮุนเม้มปากส่งเสียงครางอยู่ในลำคอ สองแขนกอดคอพี่ไคไว้แน่นปล่อยให้แฟนหนุ่มกระแทกสะโพกใส่ตามใจ ในเมื่อเขาบอกแล้วว่าเหนื่อยใครไม่เหนื่อยก็ทำเอาเองแล้วกัน

พอแฟนไม่ให้ความร่วมมือ ไคที่เริ่มเหนื่อยจากการสวนสะโพกใส่เลยจับตัวอีกคนอุ้มขึ้นทั้งอย่างนั้นแล้วพาอีกคนเดินไปโต๊ะกินข้าวที่อยู่ห่างออกไป การเดินทำให้จังหวะในการเสียดสีเปลี่ยนไปจนเซฮุนถึงกับครางฮือแขนขาวโอบแน่นขึ้นอีกเพราะกลัวตก จนรู้สึกว่าสะโพกสัมผัสกับความเย็นของพื้นโต๊ะหินอ่อนถึงได้คลายแรงกอดรัดออก

“ทำไมต้องย้ายที่ด้วย” ถามเสียงสั่นเพราะความเสียวที่โจมตีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แล้วก็ได้คำตอบที่ยิ่งทำให้เขินจนอยากจะฟาดใส่แฟนหนุ่มอีกหลาย ๆ ที

“ถ้าจะกินให้อร่อยก็ควรกินให้ถูกที่สิคะ”

พูดจบคิมไคก็เริ่มต้นกระแทกสะโพกใส่อีกครั้งจนเซฮุนต้องเกาะขอบโต๊ะไว้แน่นเพื่อไม่ให้ตัวไถลเข้าไปด้านใน ไคใช้แขนสองข้างช้อนข้อพับขาของเซฮุนให้ขึ้นสูงเพื่อให้ช่องทางรักของเซฮุนยกสูงเพื่อการสวนสะโพกเข้าออกได้ง่าย เขาก้มลงดูดหัวนมที่ยังคงชูชันล่อตาอยู่อย่างหื่นกระหายดูดสลับไปมาไม่ให้ข้างไหนต้องน้อยอกน้อยใจ คนที่โดนโจมตีทั้งข้างบนข้างล่างอย่างเซฮุนจึงทำได้เพียงสูดปากร้องครางอย่างไม่อาย ได้แต่ขอบคุณที่ห้องนี้กำแพงหนาพอและยังบุด้วยวัสดุเก็บเสียงเพื่อความเป็นส่วนตัว เขาถึงสามารถปลดปล่อยเสียงจากการเล่นรักได้อย่างเต็มที่ ไม่นานนักเซฮุนก็ปลดปล่อยออกมาอีกรอบในขณะที่ไคยังคงสาวสะโพกอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย อีกกว่าห้านาทีหลังจากเซฮุนปลดปล่อยรอบที่สองไคถึงได้ปล่อยมันออกมาใส่ช่องทางรักของเขาอีกครั้ง


+++++++++++++++++++++++++

กลับไปอ่านต่อที่เด็กดีนะคะ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1436326&chapter=7

1 ความคิดเห็น:

  1. Casino Games Provider Review & Rating - JSHub
    A detailed review of Casino titanium bicycle Games Provider ✓ Learn about its ✓ Casino Games Provider ✓ titanium wheels Download our casino 출장안마 games apps & claim your titanium vs stainless steel apple watch bonus ford transit connect titanium ✓ Rating!

    ตอบลบ