วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

OS : Verginity - KaiHun (cut scene)

มือหนาค่อย ๆ รั้งชายชุดนอนตัวยาวให้ขยับสูงขึ้นมาจากข้อเท้าของเด็กหนุ่มอย่างช้า ๆ จนมันมากองอยู่ตรงต้นขาขาวที่เขากำลังใช้มือลูบไล้สัมผัสอยู่อย่างเพลิดเพลิน น้องชายที่กำลังง่วงงุนดูเหมือนจะกำลังเพลินเช่นเดียวกัน เมื่อดวงตาสวยปรือปิดลง มือร้อนของคนเป็นพี่ลากไล้สูงขึ้นไปตามลำตัวบางพาให้ชายชุดนอนเลิกสูงขึ้นไปจนถึงแผ่นอก เปิดลำตัวช่วงล่างที่เปลือยเปล่าออกมาสัมผัสกับผิวผ้านวมเพราะเจ้าตัวไม่ชอบใส่ชั้นในนอนโดยให้เหตุผลว่ามันอึดอัด ร่างสูงค่อย ๆ กระถดตัวลงมาสูดดมความหอมจากแผ่นอกบางที่มียอดอกเล็กประดับอยู่
อื๊อพี่ไคทำอะไรน่ะครับเสียงร้องดังขึ้นทันทีที่เขาแตะปลายลิ้นโลมเลียบนยอดอกข้างหนึ่ง
จุ๊ ๆ ไม่เสียงดังนะครับ พี่เห็นเราตัวเย็น พี่เลยจะทำให้เราอุ่นขึ้นไง
ตอบพลางยิ้มอบอุ่นให้น้องแล้วลงลิ้นไล้วนบนยอดอกสวยต่อ ทั้งไล้ ทั้งดูดดึงจนน้องชายดิ้นไปมาเพื่อหนีสัมผัสแปลก ๆ ที่พี่ชายกำลังหยิบยื่นให้
พะ..พี่ไค มะ...ไม่เอาเสียงกระเส่าสลับกับลมหายใจที่ขาดห้วงยิ่งเร่งเร้าให้ความต้องการของพี่ชายตื่นตัวขึ้นจนแทบอดใจไม่ไหว
เซฮุนไม่ชอบเหรอครับหัวกลมส่ายไปมาเร็ว ๆ จนผมยุ่ง
มะ...มันรู้สึกแปลก ๆ
เดี๋ยวเซฮุนก็จะรู้สึกดี เชื่อพี่ไคนะครับดวงตาสีเข้มมองจ้องเข้าไปในดวงตาสีน้ำตาอ่อนของอีกคน และเป็นอีกครั้งที่เด็กน้อยของเขายอมพยักหน้า
ดีมาก เด็กดีของพี่

เมื่อได้รับอนุญาตไคก็เริ่มเกลี่ยลิ้นกับยอดอกอีกข้างที่เขายังไม่ได้ลิ้มรส ร่างกายของน้องชายบอบางราวกับเด็กผู้หญิง ผิวขาวเนียนละเอียดยามไล้มือไปตามส่วนต่าง ๆ บนร่างกายค่อย ๆ ปลุกความกำหนัดของไคให้สูงขึ้นเรื่อย ๆ มือหนาหยุดลงตรงแก่นกายที่กำลังเริ่มเป็นหนุ่มของน้องชายเมื่อรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวขึ้นมาดันต้นขาของเขา เซฮุนเริ่มดิ้นรนอีกครั้งเมื่อเขารูดรั้งส่วนไวสัมผัสของน้องชายอย่างช้า ๆ
พะ...พี่ไค อื้อออออ...อย่าจับตรงนั้น
ทำไมละครับเด็กดีกระซิบถามเสียงนุ่มแล้วครอบครองส่วนปลายที่เริ่มมีน้ำปริ่มออกมาด้วยริมฝีปากอุ่นโดยไม่สนใจจะรอคำตอบ
เซฮุนดิ้นพล่านเมื่อเจอกับสัมผัสแปลกใหม่ เขาพยายามจะดึงตัวให้หลุดจากพันธนาการ แต่พี่ไคก็ทิ้งน้ำหนักลงมาทับขาของเขาเอาไว้แน่น ยิ่งคนเป็นพี่ขยับปากและมือรูดรั้งเร็วขึ้นเท่าไหร่ เรี่ยวแรงของเขาก็ยิ่งลดน้อยลง ความรู้สึกเสียวซ่านแบบที่เซฮุนไม่เคยได้สัมผัสตีรวนขึ้นมาจนเด็กหนุ่มหอบกระเส่าจนในที่สุดมันก็ระเบิดออกมาเต็มปากและมือของพี่ชาย
ไคยืดตัวขึ้นมองน้องชายที่นอนแผ่ไร้สิ้นเรี่ยวแรงอยู่บนผ้าปูที่นอนสีขาว ทั้งตัวน้องและผ้าปูที่นอนดูสะอาดบริสุทธิ์จนเขาอยากจะทำให้มันแปดเปื้อนด้วยตัวเขาเอง ชายหนุ่มดึงสายคล้องกางเกงออกมาจากกระเป๋าหลังแล้วจับแขนทั้งสองข้างของน้องชายที่น่ารักขึ้นไปผูกไว้ด้วยกันเหนือศีรษะ
พี่ไคจะทำอะไรเซฮุน
เด็กหนุ่มร้องเสียงหลงจนพี่ชายต้องก้มลงไปจูบปิดปากไว้ ริมฝีปากอิ่มขบเม้มริมฝีปากบางของน้องจนขึ้นสีแดงช้ำ เสียงครางอื้ออึงในลำคอกระตุ้นให้ไคใช้ลิ้นเบิกทางเข้าไปลิ้มรสหวานในโพรงปากที่ไม่เคยมีใครได้รุกล้ำ เขาเกี่ยวลิ้นเล็กของน้องมาดูดดึงเบา ๆ ในโพรงปากของตัวเองก่อนจะปล่อยออกมา

เซฮุนแลบลิ้นออกมา
เอ่ยสั่งน้องเสียงกระเส่าด้วยแรงปรารถนา ด้วยความที่เซฮุนเป็นเด็กที่มีพัฒนาการช้ากว่าอายุ จึงทำให้ความคิดความอ่านของเจ้าตัวเท่าเด็กอายุ 10 ขวบเท่านั้นและเพราะไม่เคยขัดคำสั่งใครโดยเฉพาะกับพี่ชายที่แสนดีอย่างเขา ลิ้นเล็กจึงถูกแลบออกมาให้เขาดูดดึงได้ตามใจจนหยาดน้ำใสไหลเลอะออกมาตามมุมปาก ไคใช้ลิ้นแลบเลียไล่มันกลับขึ้นมาแล้วประกบจูบปิดท้ายอีกครั้งถึงได้ยอมปล่อยให้น้องนอนหอบหายใจเก็บกลืนอากาศเข้าไป
ไคฉวยโอกาสตอนที่น้องกำลังหมดแรงดึงชายเสื้อนอนจนมันหลุดพ้นหัวกลมขึ้นไปกองอยู่บนท่อนแขนที่ถูกมัดเอาไว้ด้วยกัน เขาเริ่มต้นด้วยการแทะเล็มที่ลำคอขาวจนมันขึ้นสีแดงเป็นจ้ำ ๆ ความบริสุทธิ์ของเรือนร่างและจิตใจของน้องชายดึงความคิดที่อยากจะขยี้ทำลายมันให้แหลกของเขาออกมา ไคใช้ฟันขบลงบนผิวเนื้อเหนือหน้าอกจนขึ้นเป็นรอยช้ำ ในช่วงเวลาที่กำลังเปลี่ยนผ่านสู่ฤดูหนาว เขาสามารถให้น้องแต่งตัวมิดชิดได้เขาจึงเพลิดเพลินกับการทำรอยบนเนื้อตัวขาวผ่องได้อย่างย่ามใจ
ฟันคมขบกัดลงบนยอดอกจนคนที่นอนอยู่ใต้ร่างสะดุ้งแล้วหลุดเสียงร้องด้วยความเจ็บออกมา เขาจึงส่งนิ้วชี้และนิ้วกลางให้น้องดูดกลืนเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ ปากเล็กส่งเสียงประท้วงเล็กน้อยแต่สุดท้ายก็ดูดทั้งสองนิ้วของเขาแรงขึ้นเมื่อไคย้ายมาขบทำรอยแดงช้ำที่อกอีกข้าง ลิ้นร้อนลากยาวลงมาถึงแอ่งสะดือที่วางตัวอยู่บนหน้าท้องเรียบแบน หน้าท้องของเซฮุนสวยและน่าหลงใหลเป็นที่สุด ไคไล้ลิ้นลงในหลุมสะดือสวยรัวเร็วจนน้องต้องยกเอวขึ้นร่อนตามความเสียวซ่านที่ถูกปลุกขึ้นมา
อ๊ะ อ๊า พี่ไคเซฮุนปล่อยปากออกจากนิ้วทั้งสองของไคเพื่อปลดปล่อยเสียงร้องด้วยความกระสันออกมา
ไคยังคงขบเม้มทำรอยจนเต็มหน้าท้องขาวและเซฮุนก็ยังคงดิ้นเร่า ๆ ด้วยความเจ็บและเสียวปะปนกัน เมื่อทำรอยจนพอใจมือหนาก็จับขาทั้งสองข้างของน้องให้แหวกออกจากกัน มือดันต้นขาด้านหลังขึ้นจนมันชิดกับอกบาง ทำให้ช่องทางด้านหลังลอยเด่นขึ้นมาอยู่ในสายตาของเขา ไคถึงกับกลืนน้ำลายเมื่อได้เห็นช่องทางอันแสนบริสุทธิ์ของน้องชาย เขาแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากที่แห้งผากโถมตัวลงกดขาน้องเอาไว้ไม่ให้ดิ้น หน้าตาเซฮุนเริ่มตื่นตกใจเมื่อรับรู้สภาพที่ไม่ปกติของตัวเอง เด็กหนุ่มพยายามดิ้นจะเอาขาลงแต่ก็โดนพี่ชายฟาดก้นจนขึ้นเป็นรอยมือสีแดงตัดกับผิวเนื้อขาว เซฮุนที่ไม่เคยโดนทำโทษให้เจ็บมาก่อนจึงเบ้หน้าปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาจากหางตาและสะอื้นเบา ๆ
พี่ไค เซฮุนเจ็บ
เสียงเจือสะอื้นของน้องไม่ได้ทำให้พี่ชายอย่างเขาสงสารเลยสักนิด แต่ยิ่งทำให้อยากเห็นน้องร้องไห้มากกว่านี้ร้องไห้จากการกระทำของเขาคนเดียว
เซฮุนดื้อ พี่ถึงได้ตีทำเสียงดุใส่จนน้องเบะปากร้องไห้ออกมาอีกรอบ
ฮึกเซฮุนจะไม่ดื้อแล้ว พี่ไคอย่าตีเซฮุน ฮึก!
งั้นก็ชันขาไว้แบบนี้ไคจับขาทั้งสองข้างของน้องให้วางตั้งฉากกับผืนเตียง ห้ามเอาลงจนกว่าพี่จะบอก เข้าใจมั้ยใบหน้าขาวพยักหน้าให้ทั้งที่น้ำตายังนองหน้า คนเป็นพี่เลยโน้มตัวลงไปจูบซับให้เป็นการปลอบใจ
มือหนาเสยผมสีทองที่ตัดไถข้างขึ้นก่อนจะเลื่อนตัวลงมาที่ส่วนล่างที่น่ารักของน้องชาย เขาใช้ลิ้นสะกิดเลียลูกกลมด้านใต้จนได้ยินเสียงน้องร้องครางถึงได้เลื่อนปากขึ้นมาครอบครองแกนกายสวยอีกครั้ง ไคห่อปากรูดรั้งจนมันค่อย ๆ ขยายใหญ่ขึ้นแล้วจึงสอดนิ้วชี้เข้าไปในช่องทางอย่างช้า ๆ ถึงเขาจะอยากจับน้องกระแทกแรง ๆ ให้สมกับความต้องการในกาย แต่เขาก็ยังไม่อยากให้ใครจับสังเกตได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องถ้าหากเขาทำรุนแรงจนน้องเจ็บ เซฮุนกระถดก้นหนีการรุกรานจากนิ้วมือของพี่ชายด้วยความเจ็บ ไคจึงหยุดนิ้วที่จะดันเข้าไปแต่ยังคงใช้ปากรูดรั้งแกนกายเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากช่องทางด้านหลังที่คับแน่น จนเขารู้สึกว่าแรงบีบรัดที่นิ้วเริ่มคลายลงถึงได้ดันมันเข้าไปอีกครั้ง เซฮุนส่งเสียงครางดังขึ้น ทำให้ไคต้องถอนตัวออกมาแล้วจับชายเสื้อนอนของเจ้าตัวอุดปากน้องเอาไว้ แต่เมื่อเซฮุนโดนเสื้อปิดหน้าเด็กหนุ่มก็เริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาอีกครั้งและเริ่มดิ้นแรงขึ้น ไคจึงโถมตัวลงกอดรัดกักตัวน้องเอาไว้ใต้ร่างและเลิกล้มความคิดที่จะทนอีกต่อไป
เขาใช้มือข้างหนึ่งดึงกางเกงนอนยางยืดของตัวเองลงปล่อยแกนกายที่ตื่นตัวเต็มที่ออกมา เขาเลื่อนตัวขึ้นเพื่อจ่อมันกับช่องทางด้านหลังที่คลายตัวลงเล็กน้อยจากการเบิกทางเมื่อครู่ ปาดน้ำรักที่น้องชายปลดปล่อยบางส่วนออกมาเลอะบนผ้าปูที่นอนขึ้นมาทาตรงปากทางและบนแกนกายใหญ่ของตัวเอง ไคจับมันจ่อเข้ากับช่องทางคับแคบแล้วเริ่มดุนดันมันเข้าไป มือสองข้างดันต้นขาขาวให้กางออกจนสุด เซฮุนดิ้นพล่านกับความเจ็บที่ได้รับแต่ปีศาจร้ายในตัวไคได้ถูกปลุกขึ้นมาแล้ว เขาดันสะโพกเข้าหาน้องชายเต็มแรงจนแกนกายใหญ่เข้าไปอยู่ในตัวเซฮุนจนหมด แล้วเริ่มสาวสะโพกเข้าออกอย่างเร็วและแรงตามความกระสันอยากของตน โดยไม่สนน้องชายที่กำลังกรีดร้องอยู่ในลำคอเพราะติดเสื้อที่อุดปากอยู่ ไคเท้าแขนข้างหนึ่งลงบนเตียง อีกข้างปัดเสื้อนอนบางส่วนที่คลุมหน้าน้องออก เผยให้เห็นใบหน้าสวยที่กำลังบิดเบี้ยวสะอึกสะอื้นอย่างน่าสงสาร แต่ไคกลับยิ่งกระแทกสะโพกให้แรงขึ้นและเร็วขึ้นเพื่อเรียกน้ำตาจากอีกคน ใบหน้าหล่อเหลาอย่างร้ายกาจซุกซบลงกับซอกคอขาวที่มีร่องรอยของเขาอยู่เต็มไปหมด สูดดมกลิ่นกายเย้ายวนที่เขาหลงใหลมาเนิ่นนานจนทำให้ความอดทนของเขาสิ้นสุดลงในคืนนี้ สะโพกแน่นยังคงสาวเข้าออกแต่เขาเริ่มรู้สึกว่าเซฮุนน่าจะเริ่มรู้สึกเจ็บน้อยลงแล้ว เมื่อสะโพกกลมของคนด้านล่างเริ่มเป็นฝ่ายเด้งขึ้นมาสอดประสานกับจังหวะการขยับของเขา ไคจึงเอื้อมไปดึงเสื้อที่อุดปากน้องออกให้
อ๊ะ อ๊า อืออออ
เรียกชื่อพี่
อื้ออออ
เซฮุน เรียก ชื่อ พี่
พะ...พี่...คะ...ไค อา
ไคสวนสะโพกด้วยความเร็วมากขึ้นเมื่อเขารู้สึกว่ากำลังจะถึงฝั่งฝัน จนในที่สุดเขาก็ปลดปล่อยความต้องการออกมาจนเต็มช่องทาง ความบริสุทธิ์ของน้องชายที่น่ารักเป็นของเขาแล้ว
พี่ชายตัวโตอุ้มน้องชายที่นอนสิ้นเรียวแรงขึ้นมาให้อ้อมแขน แล้วค่อย ๆ ปล่อยให้ยืนด้วยตัวเองจนแน่ใจก่อนที่จะพยุงร่างอ่อนแรงไปยังห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดร่องรอยที่แปดเปื้อนอยู่บนร่างกายของทั้งคู่ แล้วจึงพาน้องเข้านอน


+++++++++++++++++++++++




กลับไปอ่านต่อที่เว็บเด็กดีนะคะ ขอคอมเม้นต์เป็นกำลังใจด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น